Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Cổng xếp hợp kim nhôm - Cửa cổng xếp tự động Hồng Môn

Standard
Cổng xếp hợp kim nhôm được làm bằng vật liệu hợp kim nhôm pha kẽm có độ bền cao và kiểu dáng đa dạng nên được nhiều doanh nghiệp, nhà máy, đơn vị lựa chọn. Sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm của Hồng Môn (HongMen) bao gồm các hệ cổng chính được phân loại theo hình dáng mẫu mã: cổng xếp Red Door (Lôi Thuẫn), cổng xếp SQM (Khúc Mỹ), hệ Kim Cang, hệ Trân Châu, serries cổng xếp S690, S820, S608, H670, P670.

Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, lắp đặt cổng xếp hợp kim nhôm công ty TNHH Hồng Môn đã dần khẳng định được vị thế của mình trong việc cung cấp các giải pháp về cửa cổng tự động cho các cơ quan, công ty và cá nhân. Sản phẩm Cửa cổng xếp tự động Hồng Môn được chúng tôi phân phối độc quyền trên Toàn Quốc.
Cổng xếp hợp kim nhôm – Giải pháp an toàn cho mọi đơn vị
Hotline: 0919.0396.668
Email: vnhongmen@gmail.com

Với thế mạnh về nguồn nhân lực nghiên cứu và sản xuất từ tổng công ty HongMen tại Thâm Quyến, Trung Quốc, Công Ty TNHH Hồng Môn luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của mọi khách hàng. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên kinh doanh nhiệt tình, cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao, Hồng Môn sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất và những sản phẩm cửa cổng xếp hợp kim nhôm chất lượng nhất.

Đặc điểm nổi bật của cửa cổng xếp hợp kim nhôm Hồng Môn:
  • Mẫu mã và màu sắc phong phú.
  • Khối lượng cổng xếp hợp kim nhôm nhẹ hơn cổng xếp inox.
  • Cổng xếp hợp kim nhôm Hồng Môn nhờ được sơn tĩnh điện giúp tăng khả năng chống ăn mòn đối với các hoạt động môi trường thời tiết khắc nghiệt.
  • Hợp kim nhôm có tính dẻo nên có thể uốn cong và tạo ra được nhiều hình dạng, mẫu mã hơn cho cổng.
  • Có tính thẩm mỹ cao, mang lại sự sang trọng cho các cơ quan, đơn vị.
  • Hệ thống điện an toàn, hệ thống tự động thông minh
  • Các phần chi tiết nhỏ vẫn được chú trọng: phần nhựa liên kết PA siêu bền; phần khung bánh xe bằng inox hoặc hợp kim, cứng cáp hơn, phần vỏ bánh xe làm bằng cao su chuyên làm lốp máy bay, tuổi thọ trên 10 năm, phần chụp bảo vệ độ bền cao, có khả năng chống bám bụi. Cổng xếp hoạt động ổn định và trơn tru, giảm thiểu tiếng ồn.
  • Hệ thống điều khiển tự động giúp cổng xếp hoạt động dễ dàng và tiết kiệm thời gian.


Quy trình tư vấn và lắp đặt cổng xếp hợp kim nhôm tại Công Ty TNHH Hồng Môn:
  1. Tư vấn miễn phí: Nhanh chóng hiểu được những yêu cầu cụ thể của các khách hàng, qua đó có thể tư vấn các sản phẩm và giải pháp lắp đặt phù hợp nhất cho mỗi khách hàng.
  2. Khảo sát tận nơi: Đội ngũ kỹ thuật khảo sát tận nơi, nhằm lấy số đo và tư vấn rõ ràng phương án thiết kế, thi công để cung cấp báo giá chính xác 100%.
  3. Dịch vụ thi công lắp đặt: Sau khi ký kết hợp đồng, cổng xếp sẽ được đặt nguyên bộ từ tổng công ty tại Trung Quốc, vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho khách hàng theo đúng thỏa thuận trong hợp động.
  4. Dịch vụ bảo hành: cổng xếp Hồng Môn được bảo hành 12 tháng, riêng phần motor được bảo hành 10 năm gặp phải lỗi kĩ thuật.
  5. Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ: Sau khi hết thời gian bảo hành, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng cổng xếp định kỳ miễn phí, thay thế sửa chữa linh kiện khi có hư hỏng (chi tiết linh kiện được thay thế miễn phí và có phí sẽ được liệt kê rõ ràng trong hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng định kỳ). 
Là nhà phân phối độc quyền cổng xếp Hồng Môn tại Việt Nam, chúng tôi luôn lấy uy tín và chất lượng thương hiệu làm đầu, cam kết cung sản phẩm cổng xếp hợp kim nhôm thỏa mãn yêu cầu của từng khách hàng: chủ đầu tư, nhà thầu, thi công - thiết kế xây dựng,...

1 nhận xét :