Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

CỬA CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG HỒNG MÔN

Standard
Công ty TNHH Hồng Môn là doanh nghiệp chuyên phân phối và cung cấp lắp đặt cổng xếp tự động cho các công ty, khu công nghiệp, ngân hàng, bệnh viện, trường học, cơ quan, khu dân cư,...

>>>>> Cửa cổng xếp là gì? Xem thêm TẠI ĐÂY

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm cửa cổng xếp tự động, cổng xếp điện cao cấp thương hiệu Hồng Môn (Hongmen) được nhập khẩu 100% như:
cong xep inox sbz
Cổng xếp inox - Cửa Tiêu Chuẩn SBZ
cong xep hom kim nhom red door a - b0301
Cổng xếp hợp kim nhôm - Red Door A - B0301
Công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền ở Việt Nam cho nhãn hiệu sản xuất cửa cổng tự động Hồng Môn (Hongmen) nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh và lắp đặt cổng xếp inox, cửa cổng xếp tự động, cổng xếp hợp kim nhôm. Hồng Môn tự tin đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm, với tiêu chí “Chất lượng tạo nên thương hiệu, phục vụ tạo nên tương lai”, và với sản phẩm mẫu mã đa dạng, phong phú, chất lượng hàng đầu, cổng xếp Hồng Môn nhất định khiến khách hàng yên tâm và hài lòng. Cám ơn sự quan tâm và tin yêu của quý khách hàng dành cho chúng tôi từ trước đến nay và rất mong sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm hợp tác lâu dài và ý kiến đóng góp quý báu từ quý khách hàng.

Bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, chỉ cần gọi cho chúng tôi!


Cổng xếp inox Hồng Môn là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất trong các giải pháp về cửa tự động. Với những tính năng vượt trội của mình, cổng xếp inox đang dần chiếm được cảm tình của cả những khách hàng khó tính nhất.

Cổng xếp hợp kim nhôm cũng là một loại cổng xếp được nhiều người yêu thích nhờ mẫu mã, màu sắc phong phú và đa dạng, giá cả có phần mềm hơn so với cổng xếp inox. Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong nước.

Theo nhận định của các chuyên gia trong thị trường cổng xếp thì cổng xếp tự động sẽ trở trành xu thế của tương lai, thay thế cho các loại cổng thông thường ở các cơ quan, xi nghiệp của Việt Nam.

Chúng tôi chỉ cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao cấp kèm theo dịch vụ sau bán hàng tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm do công ty cung cấp đều được nhập khẩu nguyên bộ từ chính hãng với đầy đủ giấy tờ liên quan đến xuất xứ hàng hoá...

Ngoài ra, chúng tôi nhận Bảo Trì, Sửa Chữa, Thay Thế, Tư Vấn Lắp Đặt cổng xếp tự động cao cấp và Chuyển Giao Công Nghệ sử dụng cho cho quý khách hàng.

Chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả Quý khách hàng!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét