Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Lắp Đặt Cổng Xếp Inox 304 Chất Lượng Cao Hồng Môn Tại TPHCM

Standard
Cổng xếp inox 304 Hongmen là sản phẩm chất lượng cao với nhiều ưu điểm vượt trội dành cho nhà máy, xí nghiệp, các đơn vị kinh doanh và đơn vị Nhà Nước. Lắp đặt cổng xếp inox 304 thương hiệu Hồng Môn tại TPHCM, và các tỉnh lân cận (Bình Dương, Bình Phước, Long An, Đồng Nai...) là việc nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong khu vực đã thực hiện bởi tin tưởng vào 4 ưu điểm không thể bỏ qua của cổng xếp inox Hongmen:

1. Tính bền: Inox 304 chuẩn với tỷ lệ Niken 8% là chất liệu các sản phẩm cổng xếp tự động inox mà thương hiệu Hongmen sử dụng trong sản xuất. Đặc điểm chất liệu này là độ bền cực cao, đặc biệt là khả năng chống gỉ và chống mòn trong môi trường nhiễm mặn hay không khí ẩm ướt vô cùng vượt trội. Một bộ cổng xếp inox 304 nhập khẩu thương hiệu Hongmen về giá thành gấp đôi so với sản phẩm cổng xếp inox 201 thông thường lắp ráp ở trong nước, nhưng về độ bền thì tăng gấp 4-5 lần. Đó là lý do cổng xếp inox 304 tại TPHCM được nhiều doanh nghiệp lớn dành cho nhiều ưu ái, ví dụ như: Đài truyền hình TPHCM HTV, bệnh viện chấn thương chỉnh hình TPHCM, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Ngân hàng Đông Á, Ngân hàng ACB...

2. Tính thẩm mỹ: Cổng xếp inox 304 tại TPHCM có tính thẩm mỹ rất cao vì tất cả các bộ phận thân cổng gồm khung chính, thanh chéo, thanh liên kết, bánh xe, nhựa bảo vệ... đều được sản xuất đồng loạt với kỹ thuật cao, bằng những máy công nghiệp CNC, đảm bảo ngoại quan đồng nhất, không lộ những vết tích cắt hay hàn. Cổng xếp nhìn rất chắc chắn, vững chải, đẹp hơn hẳn những hàng trôi nổi trên thị trường.

3. Tính thực dụng: Cổng xếp nói chung là loại sản phẩm có tính thực dụng cao, vì nó có khả năng tiết kiệm được không gian tốt, các hệ thống tự động thông minh sẽ giúp cổng xếp trở thành sản phẩm không cần sử dụng quá nhiều sức người. Nhân viên bảo vệ chỉ cần quan sát từ các Kiot, điều khiển từ xa bằng nút nhấn trên hộp điều khiển. Nhà quản lý doanh nghiệp chỉ cần ngồi trên xe nhấn remote cầm tay là có thể điều khiển cổng đóng mở. Tiết kiệm thời gian và tiết kiệm sức lao động, chính là tính thực dụng một bộ cổng xếp mang lại.


4. Tính an toàn: Cổng xếp inox Hồng Môn đạt tính an toàn cao về sử dụng điện và được trang bị một hệ thống cảm ứng hết sức tiên tiến. Một sản phẩm cổng xếp thiết kế không đúng chuẩn rất dễ gây rò gỉ điện, thiếu các hệ thống cảm ứng an toàn sẽ gây hại cho người dùng. Ở Trung Quốc, những bộ cổng xếp gia công không thương hiệu đã từng gây chết người, kẹp bị thương người ra vào vì không có hệ thống bảo vệ tương ứng. Cổng xếp inox Hồng Môn hoàn toàn đạt chuẩn an toàn cao, sản phẩm nhập khẩu chính ngạch từ Trung Quốc chính hãng đã được kiểm định một cách chính xác và chuyên nghiệp. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng kiểm soát điện của cổng, không lo rò rỉ điện nguy hiểm đến tính mạng con người.

Do Hồng Môn là thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong ngành cửa cổng xếp tự động, nên sản phẩm giả và nhái là vấn nạn khó thể tránh khỏi tại Việt Nam. Vì thế, để lựa chọn đúng hàng Hongmen chính hãng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua các địa chỉ trên website:
http://hongmen.com.vn

Xem thêm cổng xếp inox 304 Hồng Môn: Tại đây.

1 nhận xét :

  1. bây h rất nhiều các nhà máy xí nghiệp sử dụng cổng xếp inox 304 tự động rất tiện dụng

    Trả lờiXóa