Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

[Giới thiệu] Cổng xếp hợp kim nhôm Hệ Red Door (Lôi Thuẫn)

Standard
Cổng xếp hợp kim nhôm Hồng Môn hệ Red Door (Lôi Thuẫn) bao gồm 5 mã sản phẩm chính:

Mã cổng xếpChất liệu thân cổngHiệu ứng mặt bênHiệu ứng mặt ngoài
Red Door A - H0301Hợp kim nhôm đen cường độ caoĐược ốp nhựa ở mặt bênBản Inox 8k
Red Door A - H0305Hợp kim nhôm trắng cường độ caoĐược ốp nhựa ở mặt bênBản Inox 8k
Red Door A - B0301Hợp kim nhôm đen cường độ caoKhông có bản ốp nhựaBản Inox 8k
Red Door A - B0302Hợp kim nhôm trắng cường độ caoKhông có bản ốp nhựaBản Inox 8K
Red Door A - P0301Hợp kim nhôm trắng cường độ caoKhông có bản ốp nhựaKhông có hiệu ứng inox

Ý nghĩa phần thiết kế ngoại quan:


Đây là hệ cổng xếp được phát triển đầu tiên của thương hiệu cổng xếp Hồng Môn (Hong Men), Red Door là phần dịch tiếng Anh của Hong Men, nghĩa là "Cửa Đỏ". Theo quan điểm Phương Đông, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, do đó, khi lấy tên Red Door, mỗi một thành viên công ty đều hy vọng đây là một cánh cổng mang đến vận may cho doanh nghiệp, càng là khởi điểm tốt đẹp của Công Ty Hong Men lúc mới khởi nghiệp bấy giờ.

Đến nay, sau 20 năm phát triển trong ngành cửa cổng tự động, từ một công ty nho nhỏ, Hong Men đã trở thành một Tập Đoàn hùng mạnh như hiện giờ, và với ý nghĩa may mắn ban đầu, hệ cổng xếp Red Door vẫn luôn được Công ty chú trọng phát triển, cải tiến thành nhiều phiên bản mới để thích hợp với xu thế tân tiến của thời đại.
Có thể nói, Red Door chính là hệ cổng xếp hoàn mỹ gắn liền với lịch sử phát triển của nhãn hiệu cổng xếp Hong Men.
Ngoài tên gọi mang ý nghĩa tốt đẹp trên, cổng xếp Red Door còn được gọi bằng một cái tên gợi hình khác: "Lôi Thuẫn". Tên gọi này xuất phát từ tạo hình đặc biệt của cổng xếp Red Door: Thanh chéo hơi cong hình chữ V, nhìn từ mặt bên, cổng xếp tựa như hình chiếc thuẫn lớn; phía dưới chân khung chính uốn cong nở rộng, được mang cảm giác vững chắc như người đứng tấn, khung chính vuông, tạo cảm giác uy vũ hiên ngang.
Cổng xếp lấy hình tượng Lôi thần cầm thuẫn, chẳng những là người bảo vệ đáng tin cậy, còn là thiên lôi đánh đâu thắng đó, dũng mãnh thẳng tiến như lôi đình xông trận, không quản khó khăn. Đây cũng là tinh thần thép mà mỗi doanh nghiệp đều cần phải có.

cong xep hop kim nhom red door a - b0301
Cổng xếp hợp kim nhôm Red Door A - B0301

cong xep hop kim nhom red door a - b0302
Cổng xếp hợp kim nhôm Red Door A - B0302

cong xep hop kim nhom red door a - h0301
Cổng xếp hợp kim nhôm Red Door A - H0301

cong xep hop kim nhom red door a - h0305
Cổng xếp hợp kim nhôm Red Door A - H0305

cong xep hop kim nhom red door a - p0301
Cổng xếp hợp kim nhôm Red Door A - P0301

Đặc điểm tính năng của cổng xếp hợp kim nhôm Red Door:
  1. Kiểu nằm 4 mặt co theo kỹ thuật đường thẳng, giúp cổng có thể vận hành không đường ray.
  2. Mỗi mắt lỗ của mặt thanh co duỗi đều được bọc lớp cao su chống mài mòn PA, trong khi vận hành không gây ra âm thanh ma sát chói tai, thông qua 1 triệu lần thử nghiệm phụ tải xoay chuyển 1 góc 45o, không hề bị nới lỏng.
  3. Kỹ thuật nối kết ma sát tự khóa phức hợp thay đổi kết cấu nối xoắn qua lỗ truyền thống, chắc chắn hơn.
  4. Thiết bị kết cấu chống gió bảo vệ cổng xếp vận hành bình thường trong gió lớn (kỹ thuật phát minh độc quyền của Hồng Môn đã được chứng nhận cấp quốc gia).
  5. Thiết bị li hợp đặc biệt, khi mất điện chỉ cần dùng chìa khóa cắm vào lỗ li hợp chuyên dụng, xoay nhẹ nhàng một góc 90là có thể chuyển sang vận hành bằng tay.
  6. Thiết bị vi điều chỉnh đường thẳng, có thể điều chỉnh những sai lệch rất nhỏ xảy ra trong quá trình vận hành.
  7. Trong độ dài vận hành 10m, thông qua 300.000 lần thử nghiệm qua lại, bánh xe lăn bị mài mòn không đáng kể, đồng thời những bụi cát do mưa gió để lại cũng không hề ảnh hưởng đến sự vận hành bình thường của cửa điện. Dây điện ẩn giúp thân cổng xếp càng thêm đơn giản đẹp mắt.
  8. Thiết bị chống va đập 2 đầu dò tuyến hồng ngọai thông minh, mỗi khi gặp chướng ngại vật trong phạm vi 30~50cm có thể tự động phản hồi, do đó đảm bảo an toàn cho xe cộ và người qua lại (thu phí riêng).
  9. Sử dụng phối hợp thiết bị điện tử khởi động mềm và thiết bị chống rung cơ khí, khi máy chính khởi động hoặc dừng lại không bị rung động mà vẫn vận hành dễ dàng (kỹ thuật phát minh độc quyền). Cổng xếp điện bình thường khi khởi động hoặc dừng lại dễ bị rung động, vận hành không đều, đồng thời phát ra tạp âm ma sát, gây ra đứt gãy ở ống nối.
  10. Máy Tua-bin bảo vệ nhiệt đặc biệt của Hồng Môn có thể không gây nhiệt trong khi khởi động liên tục, kéo dài tuổi thọ cho máy. Motor cơ điện do các kỹ sư điện cơ chuyên nghiệp thiết kế cho loại cửa cổng xếp đóng mở tự động liên tục, bảo hành miễn phí vĩnh viễn nếu xảy ra hiện tượng cháy, hỏng do vấn đề chất lượng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét