Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Cổng xếp Hồng Môn tại Trì Châu Bích Quế Viên

Standard
Trì Châu Bích Quế Viên là một khu trung tâm mới được chính phủ Trì Châu - Trung Quốc đầu tư xây dựng với hàng loạt các dãy biệt thự lớn nhỏ cao cấp.
Nếu Phú Mỹ Hưng là khu đô thị mới thường được nhắc đến tại TPHCM thì Bích Quế Viên chính là một Phú Mỹ Hưng tại Trì Châu Trung Quốc.

Cổng xếp tự động Hồng Môn đã rất vinh dự trở thành một thành viên góp phần làm đẹp thêm cho công trình kiến trúc quy mô này.
Mặc dù công trình đã hoàn thành từ rất lâu, nhưng phục vụ hậu mãi vẫn luôn tiếp tục. Mỗi nhân viên Hồng Môn tại Việt Nam hay ở nước bạn cũng thế, luôn lấy tấm lòng thành khẩn nhất để đối xử với mỗi khách hàng. Chúng tôi không phân biệt xuất xứ hay ngôn ngữ, chúng tôi luôn tự hào là "người Hồng Môn". Luôn mong mỏi mang đến những cổng xếp inox 304, cổng xếp hợp kim nhôm tốt nhất cho khách hàng.

Trong đợt cuối tháng 3 này, chi nhánh Hồng Môn An Khánh đã ghé thăm lại công trình Bích Quế Viên Trì Châu, nhằm  kiểm tra tình trạng cổng xếp, tìm hiểu thực trạng sử dụng của khách hàng. Tại đây, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng đối với sản phẩm cũng như hậu mãi của công ty Hồng Môn.

Tuy sau nhiều năm sử dụng, cổng xếp tại đây đã ít nhiều mang theo dấu vết của năm tháng, những về độ bền và ngoại quan, vẫn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đây là thành quả của toàn thể nhân viên Hồng Môn, càng là niềm tự hào lớn lao của chúng tôi.

Bích Quế Viên - Nhà 102 Khu 62

Bích Quế Viên - Số 2 Đường 17

Bích Quế Viên - 101 Số 72 Đường 20

Bích Quế Viên - Số 5-6 Đường 19

Bích Quế Viên - Số 7 Đường 19

Bích Quế Viên - Căn 74#101 Đường 20

Bích Quế Viên - Số 11 Đường 23

CÔNG TY TNHH HỒNG MÔN
Cổng xếp tự động Hồng Môn, thương hiệu cổng xếp uy tín hàng đầu tại Châu Á.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét