Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

CỔNG TRƯỢT TỰ ĐỘNG HỒNG MÔN (HONGMEN) HSG61B

Standard

CÔNG TY TNHH HỒNG MÔN chuyên cung cấp các loại giải pháp quản lý ra vào - cửa cổng tự động thương hiệu HONGMEN nhập khẩu 100% từ Thâm Quyến - Trung Quốc.
Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu đến Quý khách hàng sản phẩm mới nhất chỉ có tại công ty chúng tôi: "Cổng trượt xếp bốn cánh tự động HSG61B"

cong truot tu dong hsg61b

Theo nghiên cứu thị trường cửa cổng trong những năm gần đây, chúng tôi nhận ra rằng nhu cầu tiết kiệm không gian ngày càng quan trọng, vì dân số loài người tăng cao, diện tích sống và làm việc của con người dần trở nên khan hiếm. Đầu tư một mảnh đất xây dựng xí nghiệp, nhà máy rộng rãi, khoáng đạt cho hàng trăm, hàng nghìn thậm chí chục nghìn công nhân viên không phải là điều đơn giản, những kiến trúc sư cần phải thiết kế sao cho có thể tận dụng được hết diện tích đất vốn có hạn để tạo ra một nơi làm việc vừa đầy đủ, vừa thoáng mát, thoải mái, đương nhiên cửa cổng lại là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng này. Dựa trên nhu cầu tiết kiệm không gian, loại cổng xếp tự động truyền thống đã ra đời, và nay hơn thế nữa, chúng tôi ngoài việc nghiên cứu giảm không gian cửa, còn đưa ra thêm một sản phẩm hoàn toàn mới, nhằm tăng tính thầm mĩ cho chiếc cửa cổng, không những xếp gọn, mà còn cực kì sang trọng và đẳng cấp, mang phong cách châu Âu tuyệt đẹp chưa từng có từ trước đến nay.

chi tiet cong truot hsg61b
Cổng trượt xếp bốn cánh HSG61B kết hợp 2 kiểu di chuyển "trượt ngang" và "xếp lớp zích zắc", chiếc cổng được ghép từ 4 nan cửa tách biệt, mỗi nan cửa được đúc thành một thể thống nhất với hoa văn tinh mỹ. Khi đóng, mở cổng, chân cổng trượt trên đường ray đặt sẵn với công nghệ chống ma sát độc quyền mà Tập Đoàn Hong Men Trung Quốc nghiên cứu ra, không gây tiếng ồn, đồng thời 4 nan cửa sẽ gấp lại theo hình zích zắc, cổng xếp lại gọn gàng sát lại với nhau. Ngoài ra, chúng tôi còn trang bị cho cổng trượt hệ thống tự động, báo động và hệ thống an toàn cực kì thông minh. Đây là sản phẩm độc nhất vô nhị mà chúng tôi mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam trong năm nay.

Ngoài ra, chúng tôi còn có những model cổng trượt tương tự:
cong truot xep HSG61A

cong truot HDR61B

cong truot tu dong hdr51a

*Lưu ý: Số cánh (số nan cửa) là những bộ phận tách rời, do đó có thể tùy chỉnh số lượng sao cho phù hợp với độ dài cổng của từng doanh nghiệp

Hãy đến với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH HỒNG MÔN
CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU - PHỤC VỤ TẠO NÊN TƯƠNG LAI
Website: http://hongmen.com.vn

1 nhận xét :