Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Hệ Thống Cổng Xếp Tự Động Tại Các Ngân Hàng

Standard

ĐỘ PHỔ BIẾN CỦA CỔNG XẾP TẠI NGÂN HÀNG

Ngày nay, hệ thống Ngân hàng tại Việt Nam phát triển rộng khắp. Trong thời buổi hiện đại, để tăng tính linh động và thể hiện tính chuyên nghiệp, đại đa số các ngân hàng đều trang bị các loại cửa cổng tự động cho đơn vị của mình. Bên trong ngân hàng thường là các loại cửa kính có tầm nhìn rộng, cổng ngoài thường là các loại cửa cổng xếp tiên tiến, cổng co giãn giúp tiết kiệm không gian hoạt động, đồng thời thoáng khí, nâng cao khả năng quan sát của người bảo vệ kết hợp cùng với chức năng cảm ứng báo động, nâng độ an toàn.


NHỮNG LOẠI CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG PHỔ BIẾN

Những loại cổng xếp thường được chọn dùng tại ngân hàng phổ biến nhất là: Cổng xếp hợp kim nhôm với màu bạc, xám, đen, cổng xếp inox 304 sáng bóng, hai loại cổng này phổ biến nhất bởi chất lượng của vật liệu cấu tạo và màu sắc hài hòa, dễ phối với nhiều loại kiến trúc khác nhau. Hai loại cổng xếp này thường được nhập khẩu từ Trung Quốc. Ngoài ra, trên thị trường còn có cổng xếp nhôm và cổng xếp inox 201 sản xuất trong nước, giá rẻ nhưng kém chất lượng.

Cổng xếp inox 304 nhập khẩu thường được yêu thích hơn cả, bởi thị hiếu của người Việt và nhận biết đối với chất liệu inox 304. Cổng này có độ bền cao, thân cổng không gỉ sét, chống mòn rất tốt. Tuy nhiên, trong thời buổi giá thành Niken, một thành phần chính tạo nên độ bền cho inox 304, tăng cao, thì một bộ cổng xếp inox 304 có giá thành rất cao. Ngoài ra, do inox có độ cứng nhất định, nên việc tạo hình cũng tương đối khó khăn, do đó mẫu mã sản phẩm cổng xếp inox không nhiều.

Cổng xếp hợp kim nhôm thì thường có giá mềm hơn so với cổng xếp inox nói trên, xét về chất lượng, nếu hợp kim nhôm cao cấp được sản xuất đúng tiêu chuẩn, thì độ bền không hề thua kém inox 304. Tuy nhiên hợp kim nhôm hình thành là một quá trình đòi hỏi trình độ máy móc kĩ thuật cao, do đó, máy móc trong nước hoàn toàn không có khả năng sản xuất được. Cổng xếp hợp kim nhôm tính đến thời điểm hiện nay, hoàn toàn được nhập khẩu, mẫu mã đa dạng vì hợp kim nhôm vốn dẻo hơn inox, dễ uốn nắn hơn, bên cạnh đó, hợp kim nhôm có độ bám dính tốt, được sơn tĩnh điện nên màu sắc cũng rất phong phú.


CÔNG TRÌNH CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG HỒNG MÔN

Cùng nhau chiêm ngưỡng một số cổng xếp tự động phổ biến nhất tại các Ngân Hàng trên Toàn Quốc

sacombank hung yen
Sacombanh Mỹ Hào - Hưng Yên

eximbank can tho
Eximbank Chi Nhánh Cần Thơ
donga bank tra noc can tho
Ngân Hàng Đông Á - CN Trà Nóc Cần Thơ
Saigon comercial bank cn can giuoc
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - CN Cần Giuộc

0 nhận xét :

Đăng nhận xét