Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Cổng Xếp Tự Động Hồng Môn Tại Các Báo Đài Truyền Thông

Standard
Từ những năm đầu giải phóng đến nay, các đài phát thanh, đài truyền hình luôn là nơi mang đến cho toàn dân Việt Nam những món ăn tinh thần quý báu.

cong xep hop kim nhom tai HTVTừ những vở cải lương mà các cụ xưa chỉ được nghe qua đài phát thanh lại có thể thuộc làu làu như cháo chảy, đến những chiếc ti vi trắng đen mà khi muốn xem bọn nhỏ phải chạy qua nhà hàng xóm đúng ngày đúng giờ để được trầm trồ những bộ phim thậm chí chỉ có hình chứ không có tiếng, và nay là hàng loạt các thông tin, phỉm ảnh, âm nhạc... từ khắp nơi trên thế giới, muôn màu muôn sắc.

Truyền thông luôn là thứ không thể thiếu trong xã hội loài người, và người làm truyền thông vẫn luôn được kế thừa, phát triển qua từng thế hệ.

Và chúng tôi, rất hân hạnh đã được góp một phần nho nhỏ vào nơi mà những con người quý giá ấy đang sống và làm việc. Thậm chí có thể nói, sản phẩm của chúng tôi cũng đã bên họ cả chục năm nay, chứng kiến từng người từng người một bước vào thế giới truyền thông rộng lớn, nhìn họ học hỏi, trưởng thành, lớn lên, rồi cũng có người ra đi, nghỉ việc và giải nghệ...

cong xep hong mon - truyen hinh can tho
Đài Phát Thanh Truyền Hình TP. Cần Thơ
cong xep hop kim nhom red door - truyen hinh ca mau
Đài Phát Thanh và Truyền Hình Cà Mau
cong xep - dai tieng noi vn
Đài Tiếng Nói Việt Nam
Vâng, nếu các bạn là hoặc đã từng là một thành viên của Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, Đài truyền hình Cần Thơ, Đài Truyền hình Cà Mau hay Đài tiếng nói Việt Nam thì mỗi ngày khi bước chân vào môi trường làm việc sôi động của giới truyền thông, chào đón bạn chính là sản phẩm của chúng tôi đấy.

Chúng tôi là ai?
Chúng tôi là Hồng Môn, là những chiếc cổng xếp tự động rất ư là bình thường trong mắt bạn, nhưng không thiếu kiên trì và bền bỉ, hàng ngày vẫn sừng sững đứng đó, chăm chỉ làm việc, chạy vào chạy ra.

12 năm tại HTV, đối với một chiếc cổng xếp không phải là ngắn, thế nhưng sự bền bỉ của cổng xếp Hồng Môn như một niềm tự hào đối với chúng tôi. Mỗi lần đi ngang qua HTV, mỗi thành viên Hồng Môn đều không khỏi mỉm cười, vì đó như sự minh chứng cho nổ lực bao năm nay của chúng tôi. Tại một công trình truyền thông tên tuổi gắn liền với cả Sài Thành, chúng tôi lại có thể trở thành một thành viên trong đó, một niềm an ủi hết sức lớn lao.

Hồng Môn vẫn sẽ tiếp tục vững bước, càng ngày càng tiến bộ, mang đến những chiếc cổng xếp tự động vừa bền vừa đẹp làm hài lòng tất cả mọi khách hàng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét