Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Giá trị Cổng xếp Tự Động Hồng Môn - Bộ mặt của Doanh nghiệp

Standard
Trong nhiều năm gần đây, cổng xếp đã trở nên quen thuộc đối với các doanh nghiệp, công ty, nhà máy, nó là phần đầu tiên đặt vào mắt con người khi bước vào công ty, doanh nghiệp ấy. Chính vì thế, cổng xếp tự động đã trở thành một phần thể diện của họ.



Cũng vì vậy, họ chú trọng về chất lượng, kiểu dáng, thương hiệu của cổng xếp hơn là giá thành sản xuất ra bộ cổng. Công Ty TNHH Hồng Môn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cửa cổng tự động, vốn nổi tiếng với chất lượng hàng đầu, cổng xếp Hồng Môn (Hong Men) luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng về phần chất lượng, đương nhiên bên cạnh một sản phẩm chất lượng chính là giá cả không hề rẻ. Tuy nhiên các doanh nghiệp vẫn sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu cho một bộ cổng xếp tự động Hồng Môn, vì sao?

 Công trình cửa cổng xếp hợp kim nhôm

Thứ 1: Đẳng cấp
Trong ngành cửa cổng, vị thế của thương hiệu Hồng Môn (Hong Men) cũng giống như Iphone trong ngành điện thoại vậy, Hồng Môn là người đi đầu, là sản phẩm chất lượng bậc nhất, thương hiệu uy tín hàng đầu. Lựa chọn cổng xếp Hồng Môn, như thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Thứ 2: Chất lượng
Cổng xếp Hồng Môn là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Trung Quốc, tại thị trường Trung Quốc, thương hiệu Hong Men cũng là "lão đại" trong ngành cửa cổng tự động. Với nhà máy sản xuất rộng lớn, đội ngũ kĩ sư đầy tài năng luôn không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, Hong Men luôn đi đầu về công nghệ cửa cổng tự động, đã gặt hái được không ít bằng khen, bằng sáng chế, từ cấp tỉnh, thành đến cấp Quốc gia. Chính vì thế, chất lượng cổng xếp Hồng Môn luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Thứ 3: Phục vụ hậu mãi
Công Ty TNHH Hồng Môn với vai trò là công ty con, chịu sự ủy thác độc quyền từ phía Tổng Công Ty tại Trung Quốc. Nhờ có hậu thuẫn từ Hong Men Trung Quốc, nên Công Ty TNHH Hồng Môn có rất nhiều lợi thế trong việc phục vụ hậu mãi cho khách hàng đang sử dụng cổng xếp tự động Hồng Môn. Chúng tôi là công ty duy nhất phục vụ hậu mãi theo phương thức 1 đổi 1, nếu các linh kiện sản phẩm bị hư hỏng trong 12 tháng bảo hành, chúng tôi sẽ đổi hẳn linh kiện mới cho khách hàng; sau thời hạn bảo hành, Quý khách hàng vẫn có thể kí kết hợp động bảo trì có thời hạn, hoặc có thể mua và thay thế các linh kiện chính hãng chất lượng nhất. Ngoài ra, đối với phần motor cổng, Hồng Môn sẽ bảo hành vĩnh viễn nếu gặp lỗi sản xuất.

Thứ 4: Giá trị lâu dài
Bởi chất lượng cao của cổng xếp Hồng Môn, nên một bộ cổng có thể sử dụng đến hàng chục năm, thay vì chỉ 2-3 năm đã hư hỏng hoàn toàn như các loại cổng xếp kém chất lượng trên thị trường. Cổng xếp Hồng Môn tuy có vốn đầu tư ban đầu khá cao, nhưng tính về lợi ích lâu dài, giá thành cổng xếp Hồng Môn cũng không hề mắc, với giá tiền gấp rưỡi - gấp đôi, chúng ta sẽ được sở hữu một bộ cổng xếp có thời gian sử dụng gấp 3-4 lần.

>>> Click để xem thêm thông tin về cổng xếp hợp kim nhôm, cổng xếp inox 304

CỔNG XẾP TỰ ĐỘNG HỒNG MÔN
http://hongmen.com.vn
Chất lượng tạo nên thương hiệu - Phục vụ tạo nên tương lai

0 nhận xét :

Đăng nhận xét