Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Công Trình Cổng Xếp Lắp Đặt Tại Các Ngân Hàng

Standard
Công Ty TNHH Hồng Môn với 10 năm tại Việt Nam, đã tạo được uy tín không hề nhỏ trong ngành cổng xếp tự động.

Đến với Việt Nam từ những năm đầu thế kỉ 21, khi ấy phần lớn các doanh nghiệp vẫn còn chưa biết nhiều đến cổng xếp tự động, đại bộ phận nhà máy vẫn còn sử dụng loại cửa sắt thô sơ, kém thẩm mỹ và ít tính năng. Hồng Môn đối mặt với một thị trường cửa cổng còn nguyên sơ ấy, đã dốc hết tâm huyết để xây dựng hình ảnh, thuyết phục người dùng, với hy vọng mang văn hóa cửa cổng mới đến với Việt Nam. Và với sự nỗ lực của bản thân, cùng hậu thuẫn là những bộ cửa cổng xếp vô cùng chất lượng và đẹp mắt, Hồng Môn đã dần hình thành một thương hiệu cổng hàng đầu được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá rất cao.

Cổng xếp tự động tại Ngân Hàng Vietinbank Hà Nội
Cổng xếp tự động tại Ngân Hàng VietinBank Hà Nội

Trong quá trình phát triển, Hồng Môn đã từng hợp tác cùng nhiều công ty xây dựng, thiết kế, cổng xếp hợp kim nhôm, cổng xếp inox Hồng Môn đã có mặt tại nhiều Ngân hàng lớn nhỏ từ Bắc chí Nam: Ngân hàng Đông Á, Ngân hàng Á Châu, Techcombank, Vietcombank, Sacombank, Eximbank, ...

Cùng nhìn ngắm một số công trình Ngân Hàng đã sử dụng cổng xếp Hồng Môn:

Eximbank - Cần Thơ

Ngân hàng Đông Á - Trà Nóc - Cần Thơ

Ngân Hàng Á Châu - Bình Thủy - Cần Thơ

Vietcombank - Trần Khát Chân - Hà Nội

Sacombank Mỹ Hào - Hưng Yên

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - CN Cần Giuộc

Trải qua quá trình phát triển không ngừng, sự đón nhận của khách hàng chính là niềm vui lớn nhất đối với Hồng Môn, chúng tôi sẽ luôn không ngừng cố gắng, tìm tòi nghiên cứu, tư duy sáng tạo, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm cổng xếp bền đẹp nhất.







0 nhận xét :

Đăng nhận xét